LAVYON MAGAZINE trực thuộc KEVA LINK LLC đơn vị bảo trợ truyền thông chính thức cho Miss International Queen Vietnam 2023

LAVYON MAGAZINE trực thuộc KEVA LINK LLC hân hạnh là đơn vị bảo trợ truyền thông chính thức cho chương trình Miss International Queen Vietnam 2023

Trở lại với chủ đề BRAVE PURPLE, Miss International Queen Vietnam 2023 hứa hẹn sẽ tiếp tục là một mùa thi bùng nổ với sự đầu tư vô cùng kỹ càng. Bên cạnh chất lượng thí sinh được đánh giá cao ngay từ những ngày đầu casting, cuộc còn quy tụ dàn cast là những người có chuyên môn cao trong nhiều lĩnh vực khác nhau.

Host Hương Giang
Giáo khảo Dược sĩ Tiến

Ngoài 2 cái tên quen thuộc là Hoa Hậu Hương Giang và Dược sĩ Tiến, cuộc thi còn có sự đồng hành của nhiều gương mặt đình đám trong làng giải trí, những doanh nhân thành công, các nhà hoạt động xã hội tâm huyết luôn dành sự trân quý và ủng hộ dành cho cộng đồng LGBT.

Giám khảo Lukkade Metinee
Nguyễn Huỳnh Như
Master Coach Hoàng Thùy
Mentor Mai Ngô, Thủy Tiên, Quỳnh Châu, Quỳnh Hoa

Bằng tinh thần luôn hướng đến những giá trị tốt đẹp nhất trong cuộc sống, LAVYON MAGAZINE rất tự hào khi trở thành một phần của cuộc thi và đồng hành cùng cộng đồng LGBT Việt Nam. Chúc Miss International Queen Vietnam 2023 thành công rực rỡ ?