KEVA LINK: Đơn vị truyền thông, bảo trợ thông tin cuộc thi Miss Cosmo 2024

KEVA LINK là Đơn vị truyền thông, đồng hành cùng Miss Cosmo 2024 diễn ra từ tháng 9 đến tháng 10 năm nay.

Miss Cosmo là Thế vận hội Sắc đẹp Quốc tế do Unimedia sáng lập, lần đầu tiên tổ chức tại Việt Nam vào năm 2024. Với sự tham gia của hơn 70 quốc gia và vùng lãnh thổ, cuộc thi hứa hẹn là một trong những sự kiện văn hóa nghệ thuật bùng nổ nhất năm nay, thu hút sự quan tâm đặc biệt từ cộng đồng người hâm mộ và truyền thông trong nước và quốc tế.

Đại diện của các quốc gia sẽ bắt đầu đến Việt Nam vào giữa tháng 9-2024 để tham gia vào lịch trình sự kiện đặc sắc trước khi bước vào vòng Bán kết và Chung kết của cuộc thi diễn ra vào đầu tháng 10-2024 để chọn ra 1 Hoa Hậu và 1 Á Hậu.

Cuộc thi không chỉ dừng lại ở việc tìm kiếm và tôn vinh nhan sắc, mà còn hướng đến mục tiêu cao cả hơn: Xây dựng một cộng đồng phụ nữ văn minh, cấp tiến. Sau khi đạt danh hiệu, Hoa hậu Miss Cosmo sẽ bắt đầu hành trình trở thành cầu nối, đồng hành cùng các tổ chức kết nối phụ nữ trên toàn thế giới, thúc đẩy sự phát triển và hòa nhập văn hóa.

KEVA LINK hân hạnh là Đơn vị truyền thông, bảo trợ thông tin cuộc thi Miss Cosmo, Thế vận hội Sắc đẹp Quốc tế 2024. Hãy tiếp tục chờ đợi những thông tin mới từ Miss Cosmo 2024, Unimedia cũng như thông tin hợp tác với KEVA LINK trong tương lai.

Phát Trần