Keva Link đồng hành truyền thông giải Golf mở rộng – BNI Master Chapter & Những người bạn 2022

Giải golf mở rộng BNI Master Chapter & Những người bạn 2022 sẽ chính thức diễn ra vào ngày 19/4/2022 tại sân Golf Tân Sơn Nhất. Giải đấu dự kiến có sự tham gia của 80 golfers trong cộng đồng BNI và các doanh nhân, doanh nghiệp. Keva Link hân hạnh là đơn vị đồng hành truyền thông cho giải đấu này.

Giải Golf mở rộng – BNI Master Chapter & Những người bạn 2022 là giải đấu đầu tiên mà BNI Master Chapter tổ chức với mong muốn góp phần xây dựng tình thần thể thao trong cộng đồng BNI cũng như lan toả bộ môn này đến những golfer tiềm năng. BNI ra đời tại Việt Nam vào năm 2010, đến nay BNI Việt Nam có hơn 6000 thành viên với hơn 136 Chapter tại các tỉnh thành, vùng miền lớn. Trong đó, BNI Master Chapter là một trong các Chapter đầu tiên được thành lập tại Việt Nam, tính đến thời điểm hiện giờ đã tròn 10 năm.

 

Giải Golf mở rộng – BNI Master Chapter & Những người bạn 2022 có cơ cấu giải thưởng vô cùng hấp dẫn: Bảng A, B,C sẽ bảng gồm các giải nhất, nhì, ba. Đối với các golfer chưa có handicap chính thức sẽ thuộc bảng C và được tính handicap ngày theo hệ thống system 36.

Ngoài ra, các golfer còn có cơ hội nhận giải kỹ thuật. Cụ thể, Nearest to the Pin: 3 giải dành cho nam, 1 giải dành cho nữ; Longest Drive gồm 3 giải dành cho nam, 1 giải dành cho nữ; Best Gross dành cho golfer đánh ít gậy nhất; Worst Gross dành cho golfer mới và callaway đánh nhiều gậy nhất với phần thưởng là khóa học nâng cao trị giá 20 triệu/khóa; Giải Hole in one (tất cả các hố Par 3).

Giải đấu này dự kiến có sự tham gia của 80 Golfers trong cộng đồng BNI và bạn bè doanh nhân, doanh nghiệp. Đây không chỉ là cơ hội cho những golfer lâu năm cọ sát mà còn là dịp để các nhà kinh doanh gặp gỡ, giao lưu, mở rộng các mối quan hệ.

Bên cạnh đó, có vô vàn ưu đãi, giải thưởng hấp dẫn dành cho các golfer đang tập làm quen bộ môn này. Cụ thể, tặng ngay 02 buổi học chỉnh swing cho mỗi golfer với HLV chuyên nghiệp tại The Golf House có trị giá: 1.600.000/2 buổi/học viên. Ngoài ra còn có các giải thưởng rất hấp dẫn từ The Golf House dành cho tất cả Golfer đăng ký đánh giải. Bên cạnh đó, đêm gala trao giải cũng là dịp để mọi người có những kỉ niệm đáng nhớ bên nhau.

Keva Link hân hạnh là đơn vị đồng hành truyền thông giải đấu Golf mở rộng – BNI Master Chapter & Những người bạn 2022. Mọi thông tin mới nhất về giải golf lần thứ nhất do BNI Master Chapter tổ chức sẽ được chúng tôi cập nhật liên tục. Các golfer quan tâm đừng quên theo dõi để không bỏ lỡ sự kiện hấp dẫn này.