KEVA LINK: Đơn vị Sản xuất – Quảng cáo – Truyền thông chính thức của K-Med Expo 2024

Sau lần hợp tác thành công rực rỡ vào năm 2023, KEVA LINK sẽ tiếp tục đồng hành cùng K-Med Expo 2024 với vai trò Đơn vị Sản xuất – Quảng cáo – Truyền thông chính thức.

K-Med Expo 2024 là triển lãm quốc tế về trang thiết bị y tế đa ngành sẽ diễn ra trong 3 ngày, từ 13 đến 15 tháng 6 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), 799 Đại lộ Nguyễn Văn Linh, Phường Tân Phú, Quận 7, TP. HCM. Sự kiện do Hiệp hội Công nghiệp Thiết bị Y tế Hàn Quốc (KMDIA), Trung tâm Hội nghị Kintex Hàn Quốc và Công ty VEAS phối hợp tổ chức nhằm mục đích cập nhật thông tin và xu hướng thị trường, thúc đẩy hợp tác và tạo cơ hội giao thương toàn cầu cho các doanh nghiệp.

K-Med Expo 2024 được đầu tư với quy mô hơn 200 gian hàng được thiết kế và sẽ có sự góp mặt của hơn 150 doanh nghiệp đầu ngành đến từ nhiều quốc gia, vùng lãnh thổ khác nhau. Dự kiến, triển lãm sẽ đón hơn 10.000 lượt khách trong năm nay. Trước đó, trong năm 2023, K-Med Expo lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam đã ghi dấu ấn sâu sắc trên bản đồ quốc tế với gần 10.000 lượt khách tham quan cùng hàng trăm lượt mua và tư vấn.

KEVA LINK hân hạnh khi được tiếp tục là Đơn vị Sản xuất – Quảng Cáo – Truyền thông chính thức của K-Med Expo 2024 sau lần hợp tác thành công rực rỡ vào năm 2023. Trân trọng thông tin.

Hãy tiếp tục chờ đợi những thông tin mới từ K-Med Expo 2024, Hiệp hội Công nghiệp Thiết bị Y tế Hàn Quốc (KMDIA), Trung tâm Hội nghị Kintex Hàn Quốc và Công ty VEAS cũng như thông tin hợp tác với KEVA LINK trong tương lai.

Phát Trần