KEVA LINK LLC: Đơn vị Bảo trợ Truyền thông của Vietnam International Junior Fashion Week 2023

Vietnam International Junior Fashion Week 2023 sẽ diễn ra vào 2 ngày 5-6/8 tại Bảo tàng Hà Nội. 

Vietnam International Junior Fashion Week 2023 là sự kiện thời trang dành cho trẻ em. Sự kiện do Voyage Group tổ chức chính, sẽ diễn ra vào 2 ngày 5-6/8 tại Bảo tàng Hà Nội. 

Năm nay, Vietnam International Junior Fashion Week 2023 đã thực sự trở thành sân chơi lớn dành cho các em nhỏ yêu thời trang bởi sự góp mặt của hàng trăm mẫu nhí chuyên nghiệp. Trong đó, có nhiều bé đã đạt giải thưởng lớn, có danh hiệu, thậm chí kinh nghiệm trên sàn diễn còn dày dặn hơn nhiều lớp mẫu trưởng thành.

Bên cạnh đó là những cái tên đình đám nhất của ngành thời trang trong nước, bao gồm các nhà thiết kế, nhà tạo mẫu tóc, chuyên gia trang điểm, người nổi tiếng…

Không chỉ chiêu đãi bữa tiệc thời trang lộng lẫy mà thông qua thời trang, nhà tổ chức của Vietnam International Junior Fashion Week 2023 còn đặt ra mục tiêu góp phần lan tỏa tình yêu và quảng bá văn hóa dân tộc. 

Cùng hướng đến cái đẹp trong cuộc sống, bao gồm thời trang và văn hóa, KEVA LINK LLC hân hạnh đồng hành cùng Vietnam International Junior Fashion Week 2023.

 

Trân trọng thông tin.